Đích thân CEO của BetterHome trực tiếp tư vấn - Hotline: 093.456.2966
  • Thiết kế nội thất chung cư Times City

    Thiết kế nội thất chung cư Times City

  • Thiết kế thi công nội thất

    Thiết kế thi công nội thất

  • Thiết kế nội thất chung cư Hòa Bình Green City

    Thiết kế nội thất chung cư Hòa Bình Green City

  • Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

    Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

  • Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

    Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Trong thiết kế nội thất chung cư thì phòng khách luôn không gian quan trọng nhất của mỗi gia đình, diện tích phòng khách luôn lớn hơn các phòng khác bởi đó là nơi tiếp khách, bày biện khoe khoang những món đồ đẹp của gia chủ.

Tại chung cư, phòng khách với thiết kế đặc trưng nối liền 3 không gian phòng khách, bàn ăn, bếp ăn. Đây là một trong những thiết kế nội thất căn hộ hiện đại ngày nay, việc tiết kiệm diện tích nối liền không gian tạo cảm giác ấm áp, nhưng vẫn rất riêng mỗi không gian bởi bàn tay thiết kế tài hoa các kiến trúc sư. Một sự bài trí hợp lý từ việc sắp xếp sofa, bàn trà đến sự thông thoáng ánh sáng từ logia. Phòng khách là nơi cần nhận được nhiều ánh sáng, với nội thất hệ tủ tivi sáng tạo phong cách hiện đại. Không gian thoáng đãng.

Bên cạnh đó,phòng khách mở thường giúp không gian có phần rộng rãi và dễ trang trí hơn bởi luôn được sở hữu những góc nhìn đẹp nhất trong căn hộ cho không gian này. Màu sắc trang trí thường là những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng, đôi khi là một vài điểm nhấn bằng màu nóng của hệ tủ tường tivi, chai rượu. Thêm một chút âm nhạc từ dàn âm thanh làm căn phòng thêm sức sống khi đón khách.



Có thể bạn quan tâm các phòng khách khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét