Đích thân CEO của BetterHome trực tiếp tư vấn - Hotline: 093.456.2966
  • Thiết kế nội thất chung cư Times City

    Thiết kế nội thất chung cư Times City

  • Thiết kế thi công nội thất

    Thiết kế thi công nội thất

  • Thiết kế nội thất chung cư Hòa Bình Green City

    Thiết kế nội thất chung cư Hòa Bình Green City

  • Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

    Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

  • Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

    Thiết kế nội thất chung cư Tây Hà

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Giao nhiệm vụ cho kiến trúc sư THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 60M2 là bài toán khó

Giao nhiệm vụ cho kiến trúc sư THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 60M2 là bài toán khó

Để tối ưu hóa không gian đối với những căn hộ có diện tích vừa và phải khi trang trí chúng ta thường lấy tiêu chí đơn giản, gọn gàng, ngăn nắp để có một không gian thoáng đãng, rộng tầm mắt. Tuy nhiên, điều quan trọng là cái đơn giản không bị biến thành thô sơ, tẻ nhạt mà vẫn phải mang lại sức cuốn hút riêng cho ngôi nhà dù trang trí theo bất kỳ hình thức nào. Tất cả đòi hỏi người thiết kế phải sáng tạo và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công nhiều công trình lớn nhỏ.

Gọi đến HOTLINE : 093.456.2966 quý khách sẽ có lời giải đáp cho bài toán khó tốt nhất từ KTS BetterHome.vn

Từ năm 2006 cho đến nay chúng tôi với lĩnh vực chuyên thiết kế nội thất chung cư đã thiết kế và thi công hoàn thiện hàng trăm công trình lớn nhỏ. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi của nhân viên con người của BetterHome.vn. Chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công, xây dựng các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn đến các nhà hàng, quán cafe ….. Qua 9 năm kinh nghiệm chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc nhiều mẫu không gian bài trí theo diện tích. Với những căn hộ 50-60-70m2, giải pháp phổ biến nhất là kết nối phòng khách, gian bếp và phòng ăn, phòng ngủ và phòng tắm có thể tách riêng hoặc khép kín. Tuy nhiên, mỗi gia đình lại có nét riêng trong thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa để độc giả tham khảo, làm đẹp tổ ấm của mình.

Có thể nói đó là một bài toán hóc búa đối với những kiến trúc sư còn ít kinh nghiệm, bởi chúng tôi đã từng trải qua và hoàn thiện bản thân từng dự án. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi thấy rằng chúng tôi đủ khả năng để khẳng định năng lực của mình đối với bài toán trên. Chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những thiết kế nội thất chung cư theo diện tích đẹp nhất. Hỗ trợ trọn gói từ hoàn thành thủ tục pháp lý – thiết kế – thi công – hoàn công để đảm bảo chất lượng công việc được hoàn thành với mức độ cao nhất.

Phối cảnh thiết kế nội thất chung cư 60m2
Phối cảnh thiết kế nội thất chung cư 60m2

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 60m2
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 60m2

Thiết kế nội thất phòng khách sáng hơn với ánh sáng ban công
Thiết kế nội thất phòng khách sáng hơn với ánh sáng ban công

Thiết kế liên thông nhà bếp chung cư 60m2
Thiết kế liên thông nhà bếp chung cư 60m2
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế nội thất đẹp hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với BetterHome.vn theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét